วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แบบนี้จะท้องไหมค่ะ? TT pantip

PANTIP.COM : L11355595 แบบนี้จะท้องไหมค่ะ? TT []
แบบนี้จะท้องไหมค่ะ? TT
คือ หนูมีอะไรกับแฟนค่ะ แต่ไม่มีการสอดใส่ หนูออรัลให้แฟนจนหลั่ง แฟนก็เอาทิชชู่เช็ด แต่ไม่แน่ใจว่าออกหมดรึป่าว แล้วก้พยายามดันไปในน้องสาวของหนูอค่ะ ดันเข้าไปนิดนึง แต่หนูเจ็บ เขาเลยแค่ถูไถๆไม่ได้ใส่เข้าไป แล้วแบบนี้จะท้องไหมค่ะ คือ หนูมีอาการเจ็บหน้าอก ท้องผูก ปัสสาวะบ่อย ประจำเดือนก็ไม่มา 5-6 วันได้แล้วอะค่ะ ก็ไม่รู้ว่าหนูคิดมากไปรึป่าว แต่หนูเครียดมากค่ะตอนนี้ TT


ความคิดเห็นที่ 1
ซื้อที่ตรวจมาตรวจ ไม่ถึงร้อย หมดความกังวล
อ้อ ทำใจไว้ก่อนด้วยนะจ๊ะ


ความคิดเห็นที่ 2
ไม่ใส่ถุงก็มีสิทธิ์สูงมาก ยิ่งเอาใส่เข้าไปกับน้องหลังจากหลั่งแล้ว ก็ยังมีตกค้างครับ
หลั่งนอกบนน้องสาว ก็ท้องได้ครับ ไม่จำเป็นต้องเสียบแล้วหลั่ง
1 ในล้านตัวเปิม ทำไมจะไม่ท้อง
ไปซื้อที่ตรวจมาลองดูครับ


ความคิดเห็นที่ 3
ยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ !!!



ความคิดเห็นที่ 4
อาจเป็นเพราะเครียด อาจเป็นเพราะท้อง
ซื้อที่ตรวจมาตรวจเลยครับ


ความคิดเห็นที่ 5
"แล้วก้พยายามดันไปในน้องสาวของหนูอะค่ะ ดันเข้าไปนิดนึง"
ผมไม่แน่ใจว่านิดหนึ่งของคุณ มันขนาดไหนนะครับ
แต่โดยทั่วไป ถ้าไม่สอดใส่ ก็ไม่ท้องครับ
ลองรออีกซักอาทิตย์นะครับ ทำใจสบาย ๆ ถ้ายังไม่มาลองตรวจปัสสาวะดูครับ


ความคิดเห็นที่ 6
มีลูกกะเขาซักที


ความคิดเห็นที่ 7
ตั้งชื่อได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น