วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เรทค่ะ รบกวนช่วยตอบหน่อยค่ะ

เรทค่ะ รบกวนช่วยตอบหน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนได้มีอะไรกะแฟน กำลังทำไรกันอยู่พอดี ถุงยางแตก
แต่ว่าเพิ่งเข้าได้แปปเดียวนะค่ะ ไม่รู้ว่ามันแตกได้ไง ก็ไม่ได้รุนแรงอะไรเลยนะ เข้าได้ยังไม่ถึง 5 นาทีเลยมั้ง ถุงก็ดันแตกซะงั้น
แบบนี้เรามีสิทธิ์ พลาดเยอะไหมค่ะ แต่ก็พอมีข้อมูลอยู่บ้าง
เขาว่า น้ำล่อเลื่อนของผู้ชายก็มีอสุจิปะปนด้วยใช่ไหมค่ะ
ประเด็นแรกผ่านไปแล้ว
ประเด็นที่สองนะค่ะ
คือตั้งแต่เดือนที่แล้วประจำเดือนเรายังไม่มา (แต่ยังไม่ได้ไปตรวจ)
แต่ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันก็ปกกันทุกครั้ง และตรวจเช็คถุงทุกครั้งหลังเสร็จกิจ
บวกด้วยเราเครียดด้วยมั้ง มันเลยมาช้า
แต่เรามีอาการดังนี้ด้วย คือ เหมือนเราตกขาวแต่ไม่ใช่มันเป็นสีน้ำตาล เหมือนเลือดแต่ไม่ใช่ เราเคยไปปรึกษาหมอ เขาบอกว่าเหมือนเลือนมันค้างจากเป็นประจำเดือน เราไม่แน่ใจนะว่าพูดถูกหรือป่าว
มันเป็นแบบนี้มาเป็นอาทิตย์แล้วอ่ะ ถ้าดูอาการอื่นมันก็ปกติดีนะค่ะ
อยากทราบว่าถ้าคนท้องเนี้ย มันจะออกอาการยังไงค่ะเริ่มแรก แล้วให้เรารู้ว่าเราท้อง เช่น หัวนมดำ แล้วก็ คัดเต้านมใช่ไหมค่ะ ไม่แน่ใจอะ แบบนี้มันจะเป็นตั้งแต่เราท้องเลยหรือป่าว ถ้าเรายังไม่ได้ตรวจนะค่ะ เราดูจากอาการพวกนี้เลยได้ไหมค่ะ ก่อนจะตรวจว่าเราท้องหรือป่าว อ่ะค่ะ
ขอบคุณนะค่ะที่เสียเวลาเข้ามาอ่าน
อาจจะยาวไปหน่อยไม่รู้เรื่องบ้าง พอดี จขกท ไม่ถนัดเล่าเรื่องอ่ะค่ะ



ความคิดเห็นที่ 1
ถุงแตก อาจจะเป็นเพราะไล่อากาศออกไม่หมดมั๊งคะ วิธีการใส่ถุงที่ถูกต้องคือ จะต้องค่อยๆ รีดอากาศออกให้หมดค่ะ

ความคิดเห็นที่ 2
ประเด็นแรก มีโอกาสท้องได้แต่น้อยมากค่ะ ก็อย่างที่คุณบอกว่าน้ำหล่อลื่นจะมีอสุจิผสมอยู่
ประเด็นที่สอง อาการท้องมันจะเริ่มแสดงประมาณ 2-4 สัปดาห์หลังจากที่มีอะไรกั


ความคิดเห็นที่ 3
ถุงแตก .. กินยาคุมฉุกเฉินป้องกันอีก 1 ชั้น แต่ถ้าต้องซ่ำกันบ่อยๆ กินยาคุมเป็นเดือนดีกว่า
สงสัยอาการทั้งหลายแหล่ .. หาหมอตรวจชัวร์กว่า
สงสัยว่าจะท้องไหม .. ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจเลยดีกว่า จะได้กระจ่างไม่ต้องมานั่งเครียด เสียสุขภาพจิตเปล่าๆ


ความคิดเห็นที่ 4
ถ้าท้อง จับแต่งงาน เลย จะได้ไม่มีข้ออ้างครับ


ความคิดเห็นที่ 5
ไปซื้อที่ตรวจปัสสาวะด้วยตนเองซิคะ
จะได้ไม่ต้องคาใจ จะเพิ่มความเครียดให้ตัวเองซะเปล่าๆๆ


ความคิดเห็นที่ 6
ถ้ามีอะไรกันเมื่อคืน วันนี้ยังกินยาหลังร่วมทันนะคะ ซื้อและถามวิธีกินที่ถูกต้องจากเภสัชกรเลย ถ้ากินไม่ถูกก็ไม่ช่วยเหมือนกัน ของเราก็เคย แต่มันหลุดตอนเสร็จ วันรุ่งขึ้นวิ่งโร่ไปซื้อยาคุมหลังร่วมมาเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าชื่อโพสตินอร์หรือเปล่านะ มันมีสองเม็ด ต้องกินทั้งสองเม็ด แต่ว่าถ้าคุณเมนส์ไม่มาตั้งแต่เดือนที่แล้ว ควรตรวจก่อนว่าตั้งครรภ์หรือเปล่า แล้วค่อยกินยาคุมค่ะ โชคดีจ้า


ความคิดเห็นที่ 7
ท้องครับ


ความคิดเห็นที่ 8
น้ำล่อเลื่อน ไม่น่าจะมีอสุจิปนนะครับ


ความคิดเห็นที่ 9
กรั๊ก....กรั๊ก....มีด้วยหรือครับน้า.....น้ำล่อเลื่อน.....เป็นความรู้ใหม่ครับ..
หากบอกว่าน้ำหล่อลื่น มีอสุจิปนอยู่ด้วยครับผม...


ความคิดเห็นที่ 10
ไปซื้อตัวเทส เลยดีกว่าครับ


PANTIP.COM : L11317324 เรทค่ะ รบกวนช่วยตอบหน่อยค่ะ []

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2557 เวลา 23:03

    ขอถามหน่อยค่ะ มีอะรัยกับเเฟนเเล้วเเฟนอย่างรู้ว่าสดมันเป็นยังไงจึงสอดเข้าไปประมาน 2-3 นาทีค่ะ เเต่เเฟนไม่ได้เเตกนะค่ะ เเล้วต่อจากนั้นปนัมาณ 30 นาทีจึงกินยาคุมฉุกเฉินเเละกินพร้อมกัน 2 เม็ดเรยค่ะ มีอะรัยกันวันที่14 เเละวันนี้กินยาคุมฉุกเฉินได้ 8 วันเเล้วค่ะ เเต่ประจำเดือนยังไม่มาเรยค่ะ เเบบนี้มีโอกาศท้องไหมค่ะ ตอนนี้เครียดมากจิงๆ

    ตอบลบ