วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สอบถามเรื่องหน้า7หลัง7หน่อยค่ะ

สอบถามเรื่องหน้า7หลัง7หน่อยค่ะ
เรามีอะไรกัแฟนวันเสาร์ที่แล้ว แล้ววันนี้ก็น่าจะ7วันพอดี คือประจำเดือนเราเดือนที่แล้วมาวันที่5ตุลา รวมวันนี้ก็น่าจะ31วันพอดี ประจำจะมาไม่เคยเกิน31วัน แต่วันนี้ยังไม่มาเลยค่ะ ทำไงดีคะ ถ้าท้องขึ้นมาจะทำไง เรายังไม่พร้อมน่ะค่ะ


ความคิดเห็นที่ 1
มีไรกันเสาร์ที่แล้ว คือ29 ตุลา หมายถึงคุณเดาว่าวันนี้ปจด น่าจะมาแล้ว เลยนับย้อนไปเสาร์ที่แล้ว คือ29 คิดว่ายังอยู่ในเกณฑ์หน้า7
แต่หน้า7 นี่ตัวอันตรายเลยครับ เพราะปจดมันอาจมาไม่พอดีเป๊ะๆทุกเดือน เกิดมีเดือนไหนเลื่อนละยุ่งเลย ส่วนหลัง7ยังเซฟหน่อยเพราะมาแน่ๆแล้วจึงมีไรกัน แต่สรุปไม่ว่าจะหน้า7หรือหลัง7ก็ไม่แนะนำครับ ถ้ายังไม่พร้อม100%
กลับเข้าเรื่อง ที่มันเลื่อนอาจเพราะคุณเครียดด้วย ยังไงลองซื้อชุดตรวจตั้งครรภ์มาใช้ครับ ตรวจได้หลังประจำเดือนขาดไปตั้งแต่7วัน ครับ


ความคิดเห็นที่ 2
คือแต่ก่อนเรามาตรงค่ะไม่เคยเลื่อน นอกจากกินยา 28 วัน แต่หลังๆมันมา30วัน มากสุดก็31 ตอนแรกเราจะกินยาคุมฉุกเฉินค่ะ แต่รู้สึกว่ามันอันตราย ก็เลยไม่กิน ก็จริงนะคะที่เราเครียด อาจมีส่วน ขอบคุณนะคะ



ความคิดเห็นที่ 3
อย่าเสี่ยงกับหน้า 7 หลัง 7 เลยครับ หน้า-หลัง 7 น่าจะปลอดภัยกว่า แต่ถ้าคิดว่าไม่พร้อม ก็ต้องป้องกัน ครับ ! ถุงยางใน 7/11 มีเยอะ ไม่ขาดตลาดครับ อิอิ


ความคิดเห็นที่ 4
^^^
ถุงยางอาจจะหายากหรือเปล่า เพราะตอนนี้น้ำท่วม


ความคิดเห็นที่ 5
หลัง7ต้องนับวันแรกที่มีเลือดด้วยนะค่ะ


ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณทุกคห.ค่ะ พอดีแฟนเราเค้าไม่ยอมใส่ ให้ตายก็ไม่ใส่ เคยจะเลิกกันเพราะเรื่องเซ็กหลายครั้งแล้วด้วย เราจะเลิกนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น